,

Trao Quyết định bổ nhiệm Cục trưởng Cục Viễn thám quốc gia

Chiều ngày 27/12, tại Hà Nội, thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, Thứ trưởng Nguyễn Linh Ngọc đã trao Quyết định bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Quyền Cục trưởng Cục Viễn thám Quốc gia giữ chức Cục trưởng Cục Viễn thám quốc gia. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ; tập thể lãnh đạo và cán bộ chủ chốt các đơn vị trực thuộc Cục Viễn thám quốc gia.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Nguyễn Linh Ngọc chúc mừng đồng chí Nguyễn Quốc Khánh - tân Cục trưởng Cục Viễn thám Quốc gia và mong rằng trong thời gian tới đồng chí Nguyễn Quốc Khánh tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm vai trò của người đứng đầu cùng với tập thể lãnh đạo Cục Viễn thám Quốc gia sẽ ngày càng có những tham mưu, đóng góp quan trọng cho thực tiễn quản lý của lĩnh vực viễn thám nói riêng và cho ngành tài nguyên và môi trường nói chung.

Đồng thời, Thứ trưởng cũng đề nghị các đồng nghiệp, cán bộ, công chức, người lao động tại Cục luôn ủng hộ, sẵn sàng giúp đỡ, tạo điều kiện để đồng chí Nguyễn Quốc Khánh hoàn thành nhiệm vụ được giao.

 

Thứ trưởng Nguyễn Linh Ngọc phát biểu tại buổi lễ

 

Thứ trưởng Nguyễn Linhh Ngọc trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Nguyễn Quốc Khánh 

 

Thứ trưởng Nguyễn Linh Ngọc và lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm chúc mừng Cục trưởng Cục Viễn thám quốc gia Nguyễn Quốc Khánh 

 

Vinh dự nhận được trọng trách mới, tân Cục trưởng Cục Viễn thám quốc gia Nguyễn Quốc Khánh bày tỏ sự cảm ơn chân thành trước sự tin tưởng của Ban cán sự Đảng, sự tín nhiệm của Bộ trưởng, Thứ trưởng, Lãnh đạo Cục viễn thám đã ủng hộ và tín nhiệm giao cho mình vinh dự, trách nhiệm này. Tân Cục trưởng Cục Viễn thám quốc gia hứa sẽ đem hết tâm huyết và trách nhiệm của mình, nỗ lực, đồng sức đồng lòng cùng với tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động trong Cục phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đưa Cục Viễn thám quốc gia ngày càng phát triển mạnh mẽ.

 

Ông Nguyễn Quốc Khánh, tân Cục trưởng Cục Viễn thám quốc gia phát biểu 

 

Tại buổi lễ, đại diện ban lãnh đạo Cục Viễn thám quốc gia và đại diện các phòng, ban trong Cục đã chia sẻ niềm vui với tân Cục trưởng Cục Viễn thám quốc gia Nguyễn Quốc Khánh.

Monre

Tin cùng chuyên mục