,

Bổ nhiệm Ông Nguyễn Xuân Trường làm Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam

Chiều 27/10, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ TN&MT Trần Quý Kiên đã chủ trì Lễ công bố và trao quyết định của Bộ trưởng Bộ TN&MT điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Xuân Trường – Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính (Bộ TN&MT) giữ chức vụ Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam.

 

Thứ trưởng Trần Quý Kiên phát biểu tại Lễ công bố

Thừa ủy quyền của lãnh đạo Bộ TN&MT, ông Chu Ngọc Kiên - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố Quyết định số 2086/QĐ-BTNMT ngày 26/10/2021 của Bộ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Xuân Trường - Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính (Bộ TN&MT) giữ chức vụ Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam kể từ ngày 28/10/2021 cho đến thời điểm đủ tuổi nghỉ hưu theo quy định.

Ông Nguyễn Xuân Trường phát biểu nhận nhiệm vụ

Thứ trưởng Bộ TN&MT Trần Quý Kiên cho biết, ông Nguyễn Xuân Trường là cán bộ địa chất được đào tạo bài bản và kinh qua nhiều vị trí khác nhau, do đó, Ban Cán sự Đảng bộ Bộ TN&MT mong muốn Tân Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam sẽ đem kiến thức được học tập, rèn luyện thực tế, cũng như kinh nghiệm làm việc ở một Vụ tổng hợp của Bộ vào lĩnh vực địa chất và khoáng sản - một lĩnh vực tương đối phức tạp và khó khăn. Thứ trưởng tin tưởng, ông Nguyễn Xuân Trường sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công và không phụ lòng tin của tập thể lãnh đạo Bộ và Ban Cán sự Đảng bộ Bộ TN&MT.

Thứ trưởng cũng đề nghị tập thể lãnh đạo Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam và các đơn vị tham mưu trực thuộc Tổng cục tạo điều kiện thuận lợi nhất cho ông Nguyễn Xuân Trường nhanh chóng bắt tay vào công việc trong giai đoạn nóng bỏng như hiện nay - giai đoạn triển khai rất nhiều công việc cho năm 2022 và kế hoạch giai đoạn 2021 - 2025.

Thứ trưởng Trần Quý Kiên trao Quyết định điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Xuân Trường

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Xuân Trường cho biết, với năng lực kinh nghiệm hơn 30 năm công tác, trong đó, hơn 20 năm công tác ở Bộ TN&MT, ông mong muốn phát huy được năng lực của mình, cùng với tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động của Tổng cục tiếp tục phát triển hơn nữa ngành Địa chất và Khoáng sản trong thời gian

Theo: http://www.monre.gov.vn/

Tin cùng chuyên mục