,

Tập huấn hướng dẫn sử dụng phần mềm chuyên ngành và công tác quản lý nhà nước về khoáng sản cho cán bộ địa chính các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang

Nhằm nâng cao khả năng ứng dụng công nghệ thông tin, tăng cường công tác quản lý Nhà nước về khoáng sản cho công chức địa chính cấp xã, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong công tác quản lý các lĩnh vực của ngành tài nguyên và môi trường. Từ ngày 06-29/8/2018 tại hội trường Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố. Trung tâm Công nghệ thông tin TN&MT và phòng Khoáng sản tổ chức Hội nghị tập huấn hướng dẫn sử dụng phầm mềm chuyên ngành và công tác quản lý nhà nước về khoáng sản cho 141 cán bộ địa chính cấp xã, cán bộ phụ trách về khoáng sản của phòng Tài nguyên và Môi trường cấp huyện trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.

Trong thời gian tập huấn truyền tải cho các học viên kiến thức về công tác quản lý Nhà nước về khoáng sản, hướng dẫn những kiến thức cơ bản các phần mềm chuyên ngành như: Microstation SE; Microstation V8i, Mapinfor, Famis; Hướng dẫn sử dụng một số tính năng máy GPS cầm tay; Thực hành, Thảo luận, giải đáp thắc mắc.

Kết thúc khóa tập huấn các cán bộ địa chính có bài thu hoạch đánh giá lại kiến thức đã được tập huấn, liên hệ với trách nhiệm của mình trong công tác quản lý, bảo vệ khoáng sản được quy định tại Quyết định 02/2018/QĐ-UBND ngày 19/3/2018 và Quyết định số 77/QĐ-UBND ngày 23/3/2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang.

Để tăng cường khả năng ứng dụng CNTT và công tác quản lý kháng sản Trung tâm CNTTTN&MT, phòng khoáng sản sẽ tiếp tục hỗ trợ, giải đáp các vướng mắc trực tuyến qua hệ thống Internet, điện thoại... nhằm giúp cho cán bộ địa chính các xã, thị trấn trên địa bàn tỉnh vận dụng được các phần mềm chuyên ngành trong quá trình giải quyết các công việc hàng ngày./.

Một số hình ảnh Quang cảnh tập huấn tại các huyện trong tỉnh
 
tập huấn tại huyện Sơn Dương

Tập huấn tại huyện Sơn Dương





Tập huấn tại huyện Na Hang



Tập huấn tại huyện Hàm Yên




 
Tập huấn tại huyện Lâm Bình



Tập huấn tại huyện Chiêm Hóa



Tập huấn cho cán bộ địa chính huyện Yên Sơn và Thành Phố Tuyên Quang tại Sở Tài nguyên và Môi trường

Tin cùng chuyên mục