,

Góp ý Dự thảo Thông tư “Quy định kỹ thuật công tác khai đào công trình; lấy mẫu trong các công trình khoan, khai đào”

Thực hiện Quyết định số 3116/QĐ-BTNMT ngày 05 tháng 12 năm 2019 về việc Phê duyệt Chương trình xây dựng và ban hành văn bản quy phạm pháp luật năm 2020 thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Tài nguyên và Môi trường, theo đó, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã xây dựng Dự thảo Thông tư ban hành “Quy định kỹ thuật công tác khai đào công trình; lấy mẫu trong các công trình khoan, khai đào”.

 

Dự thảo Thông tư có 8 Chương, 18 điều. Phạm vi điều chỉnh: Thông tư này quy định kỹ thuật công tác khai đào công trình; lấy mẫu trong các công trình khoan, khai đào. Đối tượng áp dụng: Thông tư này áp dụng đối với các cơ quan quản lý nhà nước về địa chất và khoáng sản, các tổ chức, cá nhân có liên quan đến công tác điều tra cơ bản địa chất về khoáng sản, thăm dò khoáng sản.

Để việc ban hành Thông tư được kịp thời và sát với thực tiễn, Cổng thông tin điện tử Bộ Tài nguyên và Môi trường đăng tải Dự thảo Thông tư ban hành “Quy định kỹ thuật công tác khai đào công trình; lấy mẫu trong các công trình khoan, khai đào”. để lấy ý kiến tham gia, góp ý của cơ quan quản lý nhà nước, cơ quan chuyên môn về tài nguyên và môi trường, các tổ chức, cá nhân có liên quan theo quy định. Kính mong độc giả tham gia đóng góp ý kiến vào Dự thảo Thông tư tại đây.


monre.gov.vn

Tin cùng chuyên mục