,

Vietinbank Việt Nam trao gần 23,7 tỷ đồng hỗ trợ an sinh xã hội

Chiều 8-1, Đoàn công tác của Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank) do đồng chí Lê Đức Thọ, Chủ tịch HĐQT đã thăm và làm việc tại Tuyên Quang.

Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí: Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Hưng Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh.


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp nhận hỗ trợ của Vietinbank.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch HĐQT Vietinbank Việt Nam Lê Đức Thọ đã trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ của Tuyên Quang về hoạt động của Vietinbank. Đồng chí chúc mừng những thành tựu Tuyên Quang đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời cam kết đáp ứng các dịch vụ ngân hàng cho người dân, các doanh nghiệp, nhà đầu tư tại tỉnh, hỗ trợ tỉnh trong dịch vụ công trực tuyến, các hoạt động an sinh xã hội...

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm đánh giá cao những hoạt động của Vietinbank tại Tuyên Quang. Đồng chí nhấn mạnh, các ngân hàng nói chung, Vietinbank nói riêng đã góp phần giúp tỉnh Tuyên Quang hoàn thành các mục tiêu kinh tế - xã hội năm 2020. Thời gian tới, tỉnh đặt ra mục tiêu tăng trưởng cao và sẽ có nhiều dự án lớn được triển khai, đây sẽ là tiềm năng để ngân hàng và tỉnh tiếp tục có những bước hợp tác mới hiệu quả hơn.

Nhân dịp này, Viettinbank đã trao tặng tỉnh 23 tỷ 680 triệu đồng để thực hiện công tác an sinh xã hội.

https://baotuyenquang.com.vn/

Tin cùng chuyên mục