,

Trường hợp test nhanh Covid-19 tại Phòng khám Đa khoa 153 xã Thái Sơn (Hàm Yên) có kết quả âm tính

Sau khi trên mạng xã hội có thông tin trường hợp dương tính đang cách ly, theo dõi tại Trạm Y tế xã và vào Phòng khám Đa khoa 153, xã Thái Sơn (Hàm Yên), phóng viên Báo Tuyên Quang đã có cuộc trao đổi với đại diện Sở Y tế.

Cán bộ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh thực hiện các quy trình xét nghiệm Covid-19.

Theo đó, ngay sau khi nhận được thông tin, Sở Y tế đã cử đoàn công tác lên điều tra dịch tễ, lấy thông tin tại Phòng khám Đa khoa 153, xã Thái Sơn và trường hợp có kết quả test nhanh lần 1 dương tính với Covid-19.

Qua lấy lời khai, trường hợp  này có địa chỉ tại thị trấn Vĩnh Lộc (Chiêm Hóa). Cuối giờ sáng ngày 12-9 xuống phòng khám để làm test nhanh. Sau khi làm test nhanh lần 1 có kết quả dương tính, phòng khám đã lấy test lần 2 thì có kết quả âm tính.

Ngay sau đó, cán bộ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã lên điều tra dịch tế và lấy mẫu làm test nhanh cũng cho kết quả âm tính; lấy mẫu xét nghiệm bằng kỹ thuật Realtime RT-PCR và đến 20h cùng ngày đã có kết quả âm tính với Covid-19.

Hiện nay việc chia sẻ thông tin không chính thống sẽ được xử lý theo quy định. Vì vậy, mọi người cần phải tiếp nhận thông tin từ các cơ quan chức năng.

Theo: https://baotuyenquang.com.vn/

Tin cùng chuyên mục