,

Lãnh đạo UBND tỉnh tặng quà người cao tuổi thành phố Tuyên Quang

Nhân kỷ niệm Ngày quốc tế Người cao tuổi 1-10 và hưởng ứng “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam” năm 2022, chiều 27-9, đồng chí Hoàng Việt Phương, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà người cao tuổi tiêu biểu trên địa bàn thành phố Tuyên Quang.
 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương thăm hỏi, tặng quà ông Đặng Đình Tiếp
ở tổ 2, phường An Tường (TP Tuyên Quang).

Đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương đã đến thăm và trao quà của tỉnh cho các ông: Đặng Đình Tiếp, 90 tuổi ở tổ 2, phường An Tường; Trần Văn Lũy, 88 tuổi ở thôn 2, xã Kim Phú và Nguyễn Xuân Vinh, 85 tuổi ở tổ 11 phường Tân Quang (TP Tuyên Quang). Đây đều là những người cao tuổi tiêu biểu cùng gia đình đi đầu, thực hiện tốt các phong trào thi đua phát triển kinh tế, xã hội, xây dựng đời sống văn hóa tại địa phương.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương tặng quà ông Trần Văn Lũy ở thôn 2, xã Kim Phú (TP Tuyên Quang).

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương tặng quà ông Nguyễn Xuân Vinh ở tổ 11,
phường Tân Quang (TP Tuyên Quang).

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương đã hỏi thăm sức khỏe, chúc người cao tuổi sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng để thế hệ trẻ học tập, noi theo. Đồng chí đề nghị các cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, làm tốt công tác phụng dưỡng, chăm sóc người cao tuổi trên địa bàn.

Theo: https://baotuyenquang.com.vn/

Tin cùng chuyên mục