,

Lãnh đạo tỉnh tiếp Tập đoàn Erex

Chiều 16-1, đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang đã tiếp ông Tomoki Kakuta, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Erex - Nhật Bản.
 

Lãnh đạo tỉnh tiếp Tập đoàn Erex.

Cùng dự buổi tiếp có đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Phát biểu tại buổi tiếp, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm bày tỏ niềm vui khi được tiếp tập đoàn ngay từ những ngày đầu xuân năm mới này. Đồng chí đánh giá cao những cam kết của tập đoàn trong việc khảo sát, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư tại tỉnh. Tỉnh đã có ý kiến với các bộ, ngành Trung ương về chủ trương xây dựng nhà máy điện sinh khối, khi có quy hoạch sẽ tạo điều kiện hết sức thuận lợi cho tập đoàn thực hiện dự án hiệu quả nhất. Tất cả các thủ tục sẽ được giải quyết nhanh nhất, theo đúng quy định để tập đoàn tổ chức thực hiện dự án đúng tiến độ đề ra.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm tặng quà Tết ông Tomoki Kakuta, Phó tổng Giám đốc Tập đoàn Erex.

Erex là Tập đoàn hàng đầu Nhật Bản về điện sinh khối. Ông Tomoki Kakuta, Phó tổng Giám đốc Tập đoàn Erex đã cảm ơn lãnh đạo tỉnh dành thời gian cho tập đoàn. Tập đoàn đã khởi công xây dựng dự án nhà máy điện sinh khối tại tỉnh Hậu Giang, dự kiến trong năm nay sẽ khởi công tại tỉnh Tuyên Quang. Chuẩn bị cho việc thành lập công ty, trước mắt, tập đoàn thành lập chi nhánh để triển khai các điều kiện cần thiết nhất, nhất là xúc tiến các khâu bảo đảm nguồn nguyên liệu cho hoạt động của nhà máy. Tập đoàn mong muốn lãnh đạo tỉnh quan tâm giải quyết các thủ tục về đất đai để triển khai dự án thuận lợi nhất.  

Theo: https://baotuyenquang.com.vn/

Tin cùng chuyên mục