,

Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021

Sáng 11-9, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII.

Đến dự có các đồng chí: Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Ma Thế Hồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Nông Thị Bích Huệ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh; Lê Thị Thanh Trà, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao giải Nhất
cho thí sinh Lê Thị Thanh, Chi bộ Sở Ngoại vụ. Ảnh: Thanh Phúc

Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Ma Thế Hồng trao giải Nhì 2 cho thí sinh.

Các đồng chí lãng đạo các các Ban đảng Tỉnh ủy trao đổi với các thí sinh tham dự cuộc thi. Ảnh: Thanh Phúc.

Tham gia hội thi có 6 thí sinh là các báo cáo viên, tuyên truyền viên của các chi bộ, đảng bộ cơ sở đã đoạt giải nhất tại các hội thi cấp cụm. Các thí sinh trải qua 3 phần thi, gồm: Chuẩn bị đề cương thuyết trình, thuyết trình và trả lời câu hỏi của Ban giảm khảo. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Lê Thị Thanh, Chi bộ Sở Ngoại vụ; trao 2 giải Nhì cho thí sinh Bùi Trung Dũng, Đảng bộ trường Chính trị tỉnh và Đặng Xuân Thắng, Đảng bộ Cục Thuế tỉnh; trao 3 giải Ba cho 3 thí sinh dự thi.

Theo: https://baotuyenquang.com.vn/

Tin cùng chuyên mục