,

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm thăm, tặng quà gia đình chính sách

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh - Liệt sỹ 27-7, chiều nay 16-7, đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang đã đến thăm tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Tuyên Quang.
 

Tới thăm và tặng quà ông Trần Xuân Thanh, thương binh hạng 2/4 tại tổ 2, phường Minh Xuân; bà Nguyễn Thị Lụa, tổ 8, phường Tân Hà, vợ liệt sỹ Bùi Văn Ánh, hy sinh ngày 10-6-1969 tại mặt trận phía Nam, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ân cần hỏi thăm sức khỏe các ông, bà và khẳng định, đất nước có được hòa bình ngày hôm nay, tỉnh Tuyên Quang đang ngày càng phát triển là nhờ công lao của các thế hệ đi trước, những người đã hy sinh xương máu cho độc lập, tự do của dân tộc. Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang luôn ghi nhớ và biết ơn công lao của các thương binh, liệt sỹ, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng. Đồng chí mong muốn, các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển quê hương, đất nước.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm tặng quà ông Trần Xuân Thanh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm tặng quà bà Nguyễn Thị Lụa.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục chăm lo cho các gia đình chính sách với những việc làm thiết thực, tạo điều kiện tốt nhất để các gia đình chính sách vươn lên xây đắp cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Theo: https://baotuyenquang.com.vn/

Tin cùng chuyên mục