,

Đoàn công tác Trung ương Hội LHPN Việt Nam thăm Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào

Ngày 14-4, đoàn công tác Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam do đồng chí Hà Thị Nga, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam làm Trưởng đoàn đã tới thăm Khu di tích đặc biệt Tân Trào.

Đoàn công tác Trung ương Hội LHPN Việt Nam thăm lán Nà Nưa.

Cùng đi với đoàn có đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, huyện Sơn Dương.

Đoàn đã đến thăm, dâng hương tại lán Nà Nưa, đình Tân Trào, Khu tưởng niệm các bậc tiền bối cách mạng. Các đại biểu đã bày tỏ niềm thành kính, tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các vị tiền bối cách mạng người sáng lập và rèn luyện Đảng ta, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và dân tộc, nguyện hứa suốt đời học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác.

Đồng chí Hà Thị Nga, Ủy viên  BCH Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam nói chuyện với chị em Chi hội Phụ nữ thôn Lũng Búng, xã Tân Trào.

Đoàn cũng đã tới thăm và dâng hương tại di tích Hội LHPN Việt Nam tại thôn Lũng Búng, xã Tân Trào. Đây là nơi ở và làm việc của Trung ương Hội LHPN Việt Nam trong thời kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp giai đoạn 1952-1954. Nói chuyện với các hội viên Chi hội phụ nữ thôn Lũng Búng, đồng chí Hà Thị Nga đã cảm ơn và mong muốn hội viên tiếp tục phát huy truyền thống quê hương cách mạng, giữ gìn di tích để nơi đây luôn là địa chỉ đỏ giáo dục truyền thống cách mạng của Hội.

Theo: https://baotuyenquang.com.vn/

Tin cùng chuyên mục