,

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn thăm, tặng quà gia đình chính sách, người cao tuổi tại xã Mỹ Bằng

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão, chiều 12-1, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm và tặng quà gia đình chính sách, người cao tuổi tại xã Mỹ Bằng (Yên Sơn). Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, huyện Yên Sơn.
 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn trao Thiếp mừng thọ 100 tuổi, lụa của Chủ tịch nước cho cụ Nguyễn Thị Hồng.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn đã đến thăm cụ Nguyễn Thị Hồng, 100 tuổi và bà Bàng Thị Coòng, vợ liệt sỹ ở thôn Đồng Bao; ông Trần Quang Vinh, thương binh hạng ¾, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học ở thôn Lập Thành.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn trao quà của tỉnh cho ông Trần Quang Vinh.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh hỏi thăm và chúc sức khỏe các gia đình chính sách, người cao tuổi, chúc các gia đình bước sang năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc. Đồng thời khẳng định Đảng và Nhà nước luôn ghi ơn những công lao, sự hy sinh của các thương binh, liệt sỹ và gia đình chính sách đã cống hiến cho cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc; mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, làm tấm gương sáng cho cộng đồng, con cháu noi theo. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã trao quà của Chủ tịch nước gồm Thiếp mừng thọ 100 tuổi, lụa và quà của tỉnh cho người cao tuổi; trao tặng quà cho thương binh, gia đình có công với cách mạng.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn trao quà của tỉnh cho bà Bàng Thị Coòng.

Theo: https://baotuyenquang.com.vn/

Tin cùng chuyên mục