,

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà thương binh huyện Hàm Yên

Sáng 19/7, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã thăm, tặng quà thương binh của các xã Hùng Đức, Đức Ninh (Hàm Yên) nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022). Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, huyện Hàm Yên.
 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã thăm hỏi, tặng quà các ông: Nguyễn Khắc Sới sinh năm 1955, tại thôn Khánh Xuân, xã Hùng Đức, là người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học tỷ lệ 41%; Nguyễn Văn Lương, sinh năm 1964 tại thôn 21, xã Đức Ninh là thương binh tỷ lệ 77%.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà thương binh Nguyễn Khắc Sới, thôn Khánh Xuân, xã Hùng Đức.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã bày tỏ lòng tri ân đối với các thương binh đã có công lao, đóng góp to lớn trong cuộc kháng chiến giành độc lập, tự do cho dân tộc. Đồng chí khẳng định, Đảng và Nhà nước, tỉnh luôn quan tâm đến đời sống thương binh, bệnh binh, các gia đình có công với cách mạng, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các gia đình vươn lên.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà thương binh Nguyễn Văn Lương, thôn 21, xã Đức Ninh.

Đồng chí đề nghị chính quyền địa phương cần quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các thương bệnh binh, gia đình chính sách; mong muốn các thương binh luôn làm gương để gia đình, con cháu noi theo.

Theo: https://baotuyenquang.com.vn/

Tin cùng chuyên mục