,

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn kiểm tra sản xuất, kinh doanh tại Công ty cổ phần Giấy An Hòa

Sáng 18-2, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh tại Công ty cổ phần Giấy An Hòa. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, một số sở, ngành, UBND huyện Sơn Dương.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn phát biểu tại buổi làm việc với Công ty cổ phần Giấy An Hòa.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Công ty cổ phần Giấy An Hòa, các ngành liên quan báo cáo tình hình sản xuất, kinh doanh và việc giải quyết những khó khăn, vướng mắc đến hoạt động của công ty.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn thăm dây chuyền sản xuất của Nhà máy Bột giấy và Giấy An Hòa.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn biểu dương và ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của công ty năm 2020 đã duy trì sản xuất, kinh doanh trong điều kiện khó khăn về thị trường, dịch bệnh Covid-19 bùng phát. Công ty đã tạo việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động, đóng góp ngân sách và sự tăng trưởng chung của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà công nhân Nhà máy Bột giấy và Giấy An Hòa.

Đồng chí nhấn mạnh, năm 2021 là năm khởi đầu cho nhiệm kỳ mới, thực hiện mục tiêu xây dựng tỉnh thành điển hình về kinh tế lâm nghiệp, Công ty cổ phần Giấy An Hòa là một mắt xích quan trọng trọng trong nhiệm vụ đó. Công ty cần tiếp tục nâng cao chất lượng và tăng sản lượng sản phẩm; đẩy nhanh tiến độ đầu tư dây chuyền mới để đa dạng hóa mặt hàng, đáp ứng yêu cầu thị trường trong nước và xuất khẩu. Đi đôi với phát triển sản xuất, công ty phải làm tốt công tác bảo vệ môi trường, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động để người lao động gắn bó, xây dựng công ty vững mạnh.

Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành kiểm tra nước thải đã qua xử lý
của Nhà máy Bột giấy và Giấy An Hòa.

Đồng chí đề nghị các sở, ngành, đơn vị liên quan và chính quyền huyện Sơn Dương cần phối hợp với công ty tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ người trồng rừng để nâng cao thu nhập, phấn đấu trong 5 năm tới có rừng trồng chất lượng.

Theo: https://baotuyenquang.com.vn/

Tin cùng chuyên mục