,

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Bích Việt thăm giáo dân Giáo xứ Tuyên Quang và Giáo xứ Đồng Chương

Nhân Lễ Giáng sinh 2010, đồng chí Vũ Thị Bích Việt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà bà con giáo dân ở Giáo xứ Tuyên Quang (TP Tuyên Quang) và Giáo xứ Đồng Chương, xã Vĩnh Lợi (Sơn Dương). Cùng đi có lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Sở Nội vụ.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Bích Việt đã báo cáo với bà con giáo dân tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2010 của tỉnh, trong đó có nhiều chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch đề ra, đời sống nhân dân trong tỉnh không ngừng được cải thiện. Đồng chí khẳng định, trong những kết quả đạt được, có sự đóng góp không nhỏ của đồng bào công giáo trong tỉnh. Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới, đồng bào công giáo tỉnh nhà tích cực thi đua lao động sản xuất, tham gia các hoạt động xã hội, thực hiện sống “Tốt đời đẹp đạo”, góp phần xây dựng quê hương cách mạng Tân Trào ngày càng giàu đẹp văn minh.

Linh mục Nguyễn Thái Hà, Chánh xứ Giáo xứ Tuyên Quang và Linh mục Hoàng Văn Lịch, Chánh xứ Giáo xứ Đồng Chương hứa với các đồng chí lãnh đạo tỉnh tích cực vận động bà con giáo dân vươn lên trong phát triển kinh tế, giảm nghèo, đồng hành cùng với nhân dân các dân tộc trong tỉnh thực hiện thành công sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa quê hương, đất nước.

* Ảnh: Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Bích Việt tặng quà Linh mục Nguyễn Thái Hà, Chánh xứ Giáo xứ Tuyên Quang.

TQĐT

Tin cùng chuyên mục