,

Đảng ủy Khối cơ quan Dân Chính Đảng, huyện ủy Hàm Yên:

Quán triệt, học tập chuyên đê: Tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh, “là đạo đức, là văn minh”

Ngày 17 và 18-3, Đảng ủy Khối cơ quan Dân Chính Đảng; Huyện ủy Hàm Yên đã tổ chức hội nghị quán triệt, giới thiệu chuyên đề: Tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh, “là đạo đức, là văn minh”.

Ngày 17-3, tại Hội trường Tỉnh uỷ (ảnh trên), Đảng ủy Khối cơ quan Dân Chính Đảng đã tổ chức hội nghị tập huấn, quán triệt, giới thiệu chuyên đề: Tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh, “là đạo đức, là văn minh” cho các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư, báo cáo viên của các chi bộ, đảng bộ trực thuộc.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được giới thiệu, học tập, quán triệt 3 nội dung chính của chuyên đề: Tính cần thiết phải học tập chuyên đề: Tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh, “là đạo đức, là văn minh”; những biểu hiện nổi bật trong tư tưởng và tấm gương của Bác về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh, “là đạo đức, là văn minh” và mỗi đảng bộ, mỗi cán bộ, đảng viên đã học tập và vận dụng tư tưởng, tấm gương của Bác trong công tác xây dựng Đảng hiện nay như thế nào?

Phần thảo luận, các đại biểu đã tham gia nhiều ý kiến đóng góp, chia sẻ những kinh nghiệm trong việc học tập và triển khai thực hiện các chuyên đề tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ở cơ quan, đơn vị mình.

Sáng 18-3, Huyện ủy Hàm Yên tổ chức hội nghị quán triệt chuyên đề: Tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh, “là đạo đức, là văn minh”. Tham dự có các đồng chí là bí thư, phó bí thư các chi bộ, đảng bộ; trưởng, phó các phòng, ban và các thành viên trong Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” của huyện.

Huyện ủy và Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” của huyện Hàm Yên chỉ đạo, sau khi tiếp thu nội dung chuyên đề, cấp ủy, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương cần xây dựng kế hoạch và triển khai quán triệt, học tập nội dung Cuộc vận động cho toàn thể đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức và toàn thể nhân dân các dân tộc trong huyện, hoàn thành trong tháng 3. Từng cơ quan, đơn vị, địa phương xây dựng chương trình hành động thực hiện sát với yêu cầu, nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, địa phương mình. Trước mắt là tập trung tuyên truyền trong các tầng lớp nhân dân về đại hội đảng bộ các cấp.

TQĐT

Tin cùng chuyên mục